• MEA

บริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า

MEA Better Care Service

ประโยชน์และสิทธิพิเศษ

ประโยชน์ที่สมาชิกได้รับจากโครงการ

  • Customers Value ได้รับการดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้า และดูแลคุณภาพไฟฟ้าครบวงจร
  • Customers Lower Cost มีต้นทุนในการบำรุงรักษา และต้นทุนที่เกิดจากไฟฟ้าขัดข้องลดลง
  • Caring มีหน่วยงานดูแลในกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
  • Communication สามารถติดต่อประสานงาน หรือแจ้งเหตุการณ์ได้หลายช่องทาง เช่น ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ประจำเขต, การไฟฟ้านครหลวงเขตทั้ง 18 แห่ง, Call Center 1130, เลขานุการโครงการ MEA Better Care Service 08-1645-6946
  • Convenience สะดวกรวดเร็วในการให้บริการ เมื่อเกิดไฟฟ้าขัดข้องด้วยระบบ PQMS

สิทธิพิเศษที่จะได้รับจากโครงการ

  • บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ โดย ทีมวิศวกรผู้ชำนาญ
  • บริการฝึกอบรมความรู้กับพนักงาน
  • มีอุปกรณ์ไฟฟ้าใช้ทดแทนระหว่างซ่อม โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
  • มีระบบรับประกันคุณภาพการบริการ ที่เกิดจากความพกพร่องของการให้บริการ
  • ติดตั้งเครื่องวัดคุณภาพไฟฟ้า (Power Quality Monitoring System) กรณีลูกค้าเข้าโครงการมีขนาดมากกว่า 10,000 kVA
  • บริการปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงงาน หรือสถานประกอบการตามความต้องการของลูกค้า
บริการบำรุงรักษาระบบไฟฟ้า
ฝ่ายธุรกิจบริการและคุณภาพไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง 132/18 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 20 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ 10700

โทรศัพท์ : 0-2878-5288

ผู้เยี่ยมชมวันนี้ 2
ผู้เยี่ยมชมทั้งหมด 107,937
  • MEA
    แฟกซ์ : 0-2878-5369
  • MEA
    E-mail : bettercare@mea.or.th
© สงวนลิขสิทธิ์ 2566 : การไฟฟ้านครหลวง