ประโยชน์และสิทธิพิเศษ
/
หน้าหลัก
Customers Value ได้รับการดูแลบำรุงรักษาอุปกรณ์ไฟฟ้า และดูแลคุณภาพไฟฟ้าครบวงจร
Customers Lower Cost มีต้นทุนในการบำรุงรักษา และต้นทุนที่เกิดจากไฟฟ้าขัดข้องลดลง
Caring มีหน่วยงานดูแลในกรณีฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง
Communication สามารถติดต่อประสานงาน หรือแจ้งเหตุการณ์ได้หลายช่องทาง เช่น ผู้จัดการลูกค้าสัมพันธ์ประจำเขต, การไฟฟ้านครหลวงเขตทั้ง 18 แห่ง, Call Center 1130, เลขานุการโครงการ MEA Better Care Service 08-1645-6946
Convenience สะดวกรวดเร็วในการให้บริการ เมื่อเกิดไฟฟ้าขัดข้องด้วยระบบ PQMS
บริการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับระบบไฟฟ้า และอุปกรณ์ไฟฟ้าต่างๆ โดย ทีมวิศวกรผู้ชำนาญ
บริการฝึกอบรมความรู้กับพนักงาน
มีอุปกรณ์ไฟฟ้าใช้ทดแทนระหว่างซ่อม โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
มีระบบรับประกันคุณภาพการบริการ ที่เกิดจากความพกพร่องของการให้บริการ
ติดตั้งเครื่องวัดคุณภาพไฟฟ้า (Power Quality Monitoring System) กรณีลูกค้าเข้าโครงการมีขนาดมากกว่า 10,000 kVA
บริการปรับปรุงระบบไฟฟ้าภายในโรงงาน หรือสถานประกอบการตามความต้องการของลูกค้า