MEA MEA
MEA MEA MEA
MEA
ขนาด
แสดงผล
  • C
  • C
  • C
  • C
Search
  • MEA

ข่าวประชาสัมพันธ์

MEA เขตสามเสน แจ้งย้ายที่ตั้งงานบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. 2566 เป็นต้นไป

20 มีนาคม 2566 451
MEA หรือการไฟฟ้านครหลวง เขตสามเสน แจ้งย้ายที่ตั้งงานบริการด้านไฟฟ้าชั่วคราว 

ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม 2566 เป็นต้นไป 

ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ

งานรับชำระค่าไฟฟ้า

งานหลักประกันการใช้ไฟฟ้า

ศูนย์ดำรงธรรม


โดยผู้ใช้ไฟฟ้าสามารถติดต่อใช้บริการ  สำนักงานชั่วคราว เลขที่ 54/1 ถนนพิชัย แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิตกรุงเทพมหานคร (สมาคมสุพรรณพระนครเดิม ใกล้สะพานเทพหัสดิน เยื้องคลังพิชัย

การเดินทาง รถโดยสารประจำทางสาย 70 และสาย 14 

ในวัน และเวลาทำการ 07.30 – 15.30 

(ยกเว้นงานรับชำระค่าไฟฟ้าและค่าบริการ ให้บริการเวลา 07.30 - 15.00 .)


คลิก แผนที่ สำนักงานชั่วคราว

https://goo.gl/maps/pAqAun4wdDn3jukA9


เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม

ชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ ศูนย์การค้า Lotus’s ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และCentral Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Play Store ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife

- MEASY บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย  ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/

- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th 

 

ทั้งนี้ MEA ยังพร้อมให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสอบถามข้อมูล โทร. 0 2242 5000 หรือช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง  ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news, Instagram :  meafanclub และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130  


#สามเสน #ย้ายที่ทำการชั่วคราว

#ชำระค่าไฟฟ้า #ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ

#MEASMARTSERVICE

#MEA #การไฟฟ้านครหลวง

#พลังงานวิถีชีวิตเมืองมหานคร

แสดงความคิดเห็น

กรุณา Login เข้าสู่ระบบ เพื่อแสดงความคิดเห็นค่ะ