MEA MEA
MEA MEA MEA
MEA
ขนาด
แสดงผล
  • C
  • C
  • C
  • C
Search
  • MEA

ข่าวประชาสัมพันธ์

MEA เขตวัดเลียบ แจ้งย้ายงานบริการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 6 มิ.ย. 2565 เป็นต้นไป

26 พฤษภาคม 2565 114
 MEA หรือ การไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ แจ้งย้ายงานบริการชั่วคราว เนื่องด้วยจะมีการดำเนินการปรับปรุงอาคารที่ทำการการไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ ในส่วนงานชำระค่าไฟฟ้า และ ศูนย์บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) เพื่ออำนวยความสะดวกในงานบริการแก่ประชาชนจึงมีความจำเป็นต้องย้ายงานบริการดังกล่าว จากจุดเดิมบริเวณอาคาร 4 ชั้น 1 ไปยังอาคารสโมสร ชั้น 2 เป็นการชั่วคราว โดยจะเริ่มให้บริการได้ตั้งแต่ วันจันทร์ที่ 6 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป จนกว่างานปรับปรุงภูมิทัศน์ อาคารที่ทำการการไฟฟ้านครหลวง เขตวัดเลียบ จะแล้วเสร็จ 
 
เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในปัจจุบัน รวมถึงเพื่อความปลอดภัยของประชาชน MEA ขอแนะนำให้ผู้ใช้ไฟฟ้าใช้บริการช่องทางออนไลน์ สะดวกสบาย ไม่ต้องเดินทางได้ตลอด 24 ชม. 
- ชำระค่าไฟฟ้าได้ที่ ศูนย์การค้า Lotus’s ร้าน 7-Eleven และ CenPay ได้แก่ Tops Supermarket Family Mart และ Central Food Hall ทุกสาขา หรือผ่านตัวแทนรับชำระทุกแห่ง รวมถึงช่องทาง e-Payment เช่น MEA Smart Life Application โดยหักผ่านบัตรเครดิต Mastercard และ Visa ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้ที่ App Store และ Play Store ดาวน์โหลดฟรี คลิก https://onelink.to/measmartlife
- MEASY บริการขอใช้ไฟฟ้าใหม่และขอไฟฟ้าเพิ่ม ง่าย ๆ ผ่านเว็บไซต์ https://eservice.mea.or.th/measy/
- MEA e-Bill สมัครรับเอกสารออนไลน์แทนกระดาษผ่าน SMS หรือ Email สะดวกเอกสารถูกต้องตามกฎหมาย รับใบแจ้งยอดค่าไฟฟ้า e-Invoice ใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี e-Receipt/e-Tax Invoice และหนังสือเตือนให้ชำระค่าไฟฟ้า e-Notification คลิกสมัครที่ https://ebill.mea.or.th 
 
ทั้งนี้ MEA ยังพร้อมให้บริการแก้ไขไฟฟ้าขัดข้อง ตลอด 24 ชั่วโมง สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่ช่องทางโซเชียลมีเดียต่าง ๆ ได้แก่ Facebook : การไฟฟ้านครหลวง MEA, Line : MEA Connect, Twitter : @mea_news, Instagram :  meafanclub และศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้าการไฟฟ้านครหลวง MEA Call Center 1130 
 
#MEASMARTSERVICE
#MEA #การไฟฟ้านครหลวง
#พลังงานวิถีชีวิตเมืองมหานคร