MEA MEA MEA
MEA MEA MEA
MEA
  • MEA
ชำระผ่านระบบ Mobile Phone
หน้าหลัก » งานบริการ, ดาวน์โหลด » ช่องทางการชำระค่าไฟฟ้า » ชำระผ่านระบบ Mobile Phone

ชำระผ่านระบบ Mobile Phone

เงื่อนไขและวิธีการชำระ



    • 1

      รับชำระเฉพาะใบแจ้งค่าไฟฟ้าภายในกำหนด และไม่มียอดค้างชำระ

    • 2

      ยอดค่าไฟฟ้าต่อ 1 ใบแจ้งค่าไฟฟ้าต้องไม่เกินวงเงินรับชำระที่บริษัทตัวแทนกำหนด

    • 3

      เสียค่าธรรมเนียมการชำระ 10 บาท ต่อ 1 ใบแจ้งค่าไฟฟ้า

    • 4

      ต้องเป็นลูกค้าของธนาคารหรือบริษัทตัวแทนที่ให้บริการ และมีบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์ หรือกระแสรายวัน หรือกระเป๋าเงินของบริษัทตัวแทน

    • 5

      ติดต่อขอใช้บริการได้ที่ธนาคารและบริษัทตัวแทน

    • 6

      ดำเนินการตามขั้นตอนการชำระของธนาคารหรือบริษัทตัวแทนกำหนด

    • 7

      เมื่อดำเนินการชำระเรียบร้อยแล้วจะได้รับแจ้งการยืนยันแสดงทางหน้าจอโทรศัพท์มือถือ (Short Message) เพื่อเป็นหลักฐานการชำระเงิน

    • 8

      การไฟฟ้านครหลวงจะจัดส่งใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีให้ท่านต่อไป

รายชื่อตัวแทนที่ให้บริการ

รายชื่อตัวแทนที่ให้บริการ ตราสัญลักษณ์
ธนาคาร กสิกรไทย จำกัด (มหาชน)
ภายใต้ชื่อบริการ ATM SIM
ธนาคาร ไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน)
ภายใต้ชื่อบริการ SCB Easy M-Pay
ธนาคาร ทหารไทย จำกัด (มหาชน)
ภายใต้ชื่อบริการ Beep & Bill
บริษัท แอดวานซ์ mPAY จำกัด
ภายใต้ชื่อบริการ mPAY
บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด
TrueMoney Wallet แอพพลิเคชั่นบนมือถือ
เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ facebook ของคุณ Login with Facebook
เข้าสู่ระบบด้วยอีเมลผู้ใช้งาน
สมัครสมาชิก
ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณา ลงทะเบียน เพื่อเข้าใช้งานและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
อีเมล :
* สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
1. สามารถแสดงความคิดเห็น (เฉพาะข่าวสารที่การไฟฟ้านครหลวงเปิดให้
   แสดงความคิดเห็นเท่านั้น)
2. สามารถใช้งานฟอรั่ม ได้เต็มรูปแบบ (สามารถสร้างกระทู้
    และแสดงความคิดเห็นได้)
3. สามารถติดตามกลุ่มข่าวสารที่ติดตามได้