MEA MEA MEA
MEA MEA MEA
MEA
  • MEA

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก » ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

กฟน. ร่วมจัดตั้งศูนย์ราชการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ นนทบุรี

วันที่โพสต์ : 14 ก.ย. 60 | เปิดดู : 512
 วันนี้ (14 กันยายน 2560) การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) ร่วมพิธีลงนามข้อตกลงประชารัฐ และแถลงข่าวการจัดตั้งศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ให้บริการประชาชนแบบครบวงจร โดยมี นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรี เป็นประธานในพิธี พร้อมกับส่วนราชการ และหน่วยงานต่างๆ ในจังหวัดนนทบุรี เพื่ออำนวยความสะดวกในการให้บริการด้านการใช้ไฟฟ้า รวมถึงงานบริการอื่นๆ ให้แก่ประชาชน ลานโปรโมชัน ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

 

นายธวัชชัย เหมือนใจ ผู้อำนวยการไฟฟ้าเขตนนทบุรี การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) เปิดเผยว่า กฟน. ในฐานะหน่วยงานรัฐวิสาหกิจสังกัดกระทรวงมหาดไทย ที่ให้บริการจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้แก่ประชาชนในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และสมุทรปราการ มีความมุ่งมั่นในการพัฒนางานบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้ไฟฟ้า พร้อมจับมือกับทุกภาคส่วนในการให้บริการแก่ประชาชน โดยการลงนามบันทึกข้อตกลงประชารัฐว่าด้วยความร่วมมือในการดำเนินการจัดตั้งศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) ให้บริการประชาชนแบบครบวงจรในครั้งนี้ ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง กฟน. จังหวัดนนทบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ หน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ร่วมกันจัดตั้งขึ้นเพื่อให้บริการที่สะดวกรวดเร็วแก่ประชาชน ซึ่งคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ภายในเดือนตุลาคม 2560 นี้

 

ที่ผ่านมา กฟน. ได้ร่วมจัดตั้งศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ (Government Center) เพื่อให้บริการด้านการใช้ไฟฟ้าแห่งแรกในจังหวัดนนทบุรี  ที่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต พบว่า หลังจากเปิดให้บริการเพียง 1 ปี กว่า มีประชาชนมาใช้บริการกว่า 600,000 ราย จึงมีการขยายพื้นที่การให้บริการในห้างสรรพสินค้าอื่น เพิ่มเติม และเมื่อต้นเดือนกันยายน 2560 ที่ผ่านมา กฟน. ได้ร่วมจัดตั้งศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จในศูนย์การค้าเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน อีกด้วย  สำหรับศูนย์บริการภาครัฐแบบเบ็ดเสร็จ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ จะเปิดบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ในวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30 . ถึง 18.00 . ในวันเสาร์ - อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ตั้งแต่เวลา 10.00 . - 18.00 . ทั้งนี้ กฟน. จะเปิดให้บริการรับชำระค่าไฟฟ้า ขอใช้ไฟฟ้า ขอเปลี่ยนชื่อผู้ใช้ไฟฟ้า รับเรื่องเดินสายและติดตั้งอุปกรณ์ไฟฟ้า และรับเรื่องร้องเรียน ผู้สนใจขอรับบริการ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการข้อมูลผู้ใช้ไฟฟ้า การไฟฟ้านครหลวง (MEA Call Center) โทร 1130 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

/////////////////////////////

"Smart Metro" 

| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |

----------------- 

**กฟน. เชิญดาวน์โหลดฟรี MEA Smart Life App แจ้งไฟดับ, จ่ายค่าไฟ, ตรวจสอบการใช้ไฟฟ้าในแอปเดียวจบ..คลิก http://is.gd/KlyQKF

----------------- 

ติดตามสื่ออื่น การไฟฟ้านครหลวง ได้ที่ 

Application : MEA Smart Life 

Website: www.mea.or.th 

Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA) 

Twitter : @mea_news 

YouTube : MEA Multimedia 

Line : @meanews

-----------------

MEA Call Center โทร 1130

รูปภาพ

เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ facebook ของคุณ Login with Facebook
เข้าสู่ระบบด้วยอีเมลผู้ใช้งาน
สมัครสมาชิก
ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณา ลงทะเบียน เพื่อเข้าใช้งานและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
อีเมล :
* สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
1. สามารถแสดงความคิดเห็น (เฉพาะข่าวสารที่การไฟฟ้านครหลวงเปิดให้
   แสดงความคิดเห็นเท่านั้น)
2. สามารถใช้งานฟอรั่ม ได้เต็มรูปแบบ (สามารถสร้างกระทู้
    และแสดงความคิดเห็นได้)
3. สามารถติดตามกลุ่มข่าวสารที่ติดตามได้