MEA MEA MEA
MEA MEA MEA
MEA
  • MEA

ข่าวประชาสัมพันธ์

หน้าหลัก » ข่าวประชาสัมพันธ์

ข่าวประชาสัมพันธ์

กฟน. ร่วมมือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่พบประชาชน ชี้แจงขั้นตอนการนำสายไฟฟ้าอากาศลงใต้ดินบนถนนราชปรารภ

วันที่โพสต์ : 18 มี.ค. 60 | เปิดดู : 232
นายเทพศักดิ์ ฐิตะรักษา ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมเจ้าหน้าที่ ร่วมกับผู้แทนจากผู้ประกอบการก่อสร้าง ลงพื้นที่ชี้แจงทำความเข้าใจแก่ประชาชน และรับทราบข้อมูลประเด็นปัญหาเพื่อนำมาพิจารณาแก้ไขลดผลกระทบในระหว่างการดำเนินการก่อสร้างโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินบนถนนราชปรารภ ของ กฟน.  ณ บริเวณด้านหน้าห้างสรรพสินค้าพาลาเดียม ไอที ประตูน้ำ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

ผู้ช่วยผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า ปัจจุบันมีการดำเนินโครงการฯ ไปแล้วบนถนนหลายสายทั่วกรุงเทพฯ โดยในครั้งนี้เป็นการดำเนินโครงการบนทางเท้าทั้ง 2 ฝั่ง ของถนนราชปรารภ จากแยกประตูน้ำ ถึง แยกศรีอยุธยา รวมระยะทางประมาณ 600 เมตร ระยะเวลาดำเนินโครงการตั้งแต่เดือนมีนาคม ถึง มิถุนายน 2560 (รวมระยะเวลาดำเนินการประมาณ 3 เดือน) เบื้องต้นได้ดำเนินการสร้างทางเดินชั่วคราวในบริเวณพื้นที่ก่อสร้างเพื่อลดผลกระทบต่อประชาชนที่ใช้ประโยชน์บนทางเท้า กฟน. จึงขอขอบคุณประชาชนรวมถึงขออภัยในความไม่สะดวกแก่ผู้ที่ได้รับผลกระทบในการก่อสร้างในครั้งนี้ ซึ่ง กฟน. พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จึงจัดให้มีศูนย์ประสานงานในพื้นที่บริเวณโครงการฯ พร้อมจัดเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน อีกด้วย

สำหรับโครงการเปลี่ยนระบบสายไฟฟ้าอากาศเป็นสายไฟฟ้าใต้ดินที่ผ่านมา กฟน. ได้ดำเนินการเปลี่ยนเสร็จแล้วทั้งหมด จำนวน 7 โครงการ ได้แก่ โครงการสีลม โครงการจิตรลดา โครงการปทุมวัน โครงพญาไท โครงการพหลโยธิน โครงการสุขุมวิท โครงการราชวิถี รวมระยะทางทั้งสิ้น 41.9 กิโลเมตร ส่วนโครงการที่อยู่ระหว่างการดำเนินการได้แก่ โครงการจิตรลดา ปทุมวัน และพญาไท (เพิ่มเติม) โครงการนนทรี โครงการพระราม3 โครงการรัชดาภิเษก-พระราม 9 โครงการรัชดาภิเษก-อโศก และโครงการบนถนนศรีอยุธยา ถนนโยธี ถนนเพชรบุรี ถนนราชปรารภ ทั้งนี้ เพื่อการพัฒนาระบบไฟฟ้าให้มีความมั่นคง และช่วยปรับทัศนียภาพของกรุงเทพมหานครให้สวยงาม มีความปลอดภัยและพร้อมสู่การเป็นมหานครแห่งอาเซียน

///////////////////////////////////
"Smart Life Smart City"
| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |
-----------------
**กฟน. เชิญดาวน์โหลดฟรี MEA Smart Life App แจ้งไฟดับ, จ่ายค่าไฟ, เช็คค่าไฟย้อนหลัง ในแอปเดียวจบ..คลิก http://is.gd/KlyQKF
-----------------
ติดตามสื่ออื่น การไฟฟ้านครหลวง ได้ที่
Application : MEA Smart Life
Website: www.mea.or.th
Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA)
Twitter : @MEA_NEWS
YouTube : MEA Multimedia
Line : @meanews
-----------------
MEA Call Center โทร 1130
///////////////////////////

รูปภาพ

เข้าสู่ระบบ
เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีผู้ใช้ facebook ของคุณ Login with Facebook
เข้าสู่ระบบด้วยอีเมลผู้ใช้งาน
สมัครสมาชิก
ถ้าคุณไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณา ลงทะเบียน เพื่อเข้าใช้งานและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
อีเมล :
* สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
1. สามารถแสดงความคิดเห็น (เฉพาะข่าวสารที่การไฟฟ้านครหลวงเปิดให้
   แสดงความคิดเห็นเท่านั้น)
2. สามารถใช้งานฟอรั่ม ได้เต็มรูปแบบ (สามารถสร้างกระทู้
    และแสดงความคิดเห็นได้)
3. สามารถติดตามกลุ่มข่าวสารที่ติดตามได้